Tuesday, September 29, 2020

ரன்னிங் டைரி - 118

 28-09-2020 06:35

தஞ்சோங் காத்தோங் ரோடு

மழை தூரிக் கொண்டிருந்தது. நான் காபி போட்டு குடித்துவிட்டு மழை நிற்கும் வரை காத்திருந்தேன். மழை நின்றவுடன் ஓட ஆரம்பித்தேன்.காதில் மொசார்டின் நாற்பத்தி ஒன்றாவது சிம்பொனி ஒலிக்க ஆரம்பித்தது. இந்த சிம்பொனி சீடியை (CD) வாங்கிய சம்பவம் ஞாபகத்தில் வந்தது. அப்போதெல்லாம் பூகிஸ் MRT அருகில் இசை CD-க்கள் விற்பார்கள் . அங்குதான் நான் Mozart Hits என்ற பெயரிட்ட CD-யை வாங்கினேன். கடைக்காரர் இந்த இசை உங்களின் மூளைக்கு நல்லது என்றார். நான் சிரித்துக் கொண்டே பணம் கொடுத்து வாங்கினேன். அப்போது நான் ஒரு வீட்டில் ஒரு அறையில் தனியாக தங்கி இருந்தேன். என்னிடம் அப்போது Panasonic music system இருந்தது. மதிய உணவிற்கு பிறகு அந்த CD-யை player போட்டு play செய்தேன். அதுவரை நான் கேட்டிராத ஒருவிதமான இசை. மனதில் பல எண்ணங்கள் ஒன்றன் பின் ஒன்றாக வந்து கொண்டே இருந்தது. எனக்கு அதற்கு முன் அப்படி நடந்ததில்லை .அதன் பிறகு தேடித் தேடி சிம்பொனி இசையை கேட்க ஆரம்பித்தேன். இந்த தேடல் இன்றும் தொடர்கிறது. வீட்டிற்கு திரும்பும் போது அமெரிக்க அதிபர் டிரம்ப்பின் வரி ஏய்ப்பு பற்றிய நியூயார்க் டைம்ஸின் கட்டுரை எண்ணத்தில் வந்தது. அப்படி ஒரு விரிவான கட்டுரையை இந்தியாவில் எழுதி விட முடியுமா என்று எண்ணிக் கொண்டே வீட்டை அடைந்தேன்.

No comments: