Wednesday, March 11, 2020

ரன்னிங் டைரி -79

11-03-2020 08:12
வீட்டிலிருந்து அலுவலகம்வரை

ஓட ஆரம்பித்தவுடன் இன்று நடக்கவிருக்கும் வாடிக்கையாளர் சந்திப்புதான் மனதில் தோன்றியது. இந்த வாடிக்கியாளரை எனக்கு பத்து வருடங்களுக்குப் மேல் தெரியும். நான் என்ன பேச வேண்டும் என்பதை யோசித்துக் கொண்டே ஓடினேன். அவர் என்ன கேட்பார் என்றும் எனக்குத் தெரியும். கடந்த இரண்டு வருடங்களாக அவர்களுக்கு நாங்கள் செய்த அனைத்து வேலைகளின் பட்டியல் என்னிடம் தயாராக இருக்கிறது அதனால் எனக்கு எந்த பதட்டமும் இல்லை. இந்த பாடல்  வந்தவுடன் என்னை அறியாமல் என் ஓட்டத்தில் ஒரு துள்ளல் வந்தது.  மற்றவர்கள் என்னை சற்று வித்தியாசமாக பார்த்தார்கள். நான் பாடலை ரசித்துக் கொண்டு ஓடினேன். மீண்டும் இரண்டு முறை கேட்டுக் கொண்டே அலுவலகத்தை அடைந்தேன்.

1 comment:

Senthil Prabu said...

This song is really a nice, refreshing one! thanks for sharing :)