Tuesday, May 26, 2020

கொரோனா நாட்கள் - Stylish batsmen

ஒருநாள் வாட்சப் குழுவில் யார் ஸ்டைலிஷ் பேட்ஸ்மேன் என்ற விவாதம் நடந்தது. நான் கிரிக்கெட் பார்க்க ஆரம்பித்தது 1991 என்று நினைக்கிறேன். அப்போதுதான் லாரா விளையாட ஆரம்பித்தார். ஏனோ பார்த்தவுடனே அவரின் பேட்டிங் பிடித்துவிட்டது. அவரின் backlift  -poetry in motion. என்னைப் பொறுத்தவரை நான் பார்த்த ஸ்டைலிஷ் பேட்ஸ்மேன் இங்கிலாந்தின் கிரஹம்  தோர்ப்தான். அவர் ஒரு pocket size compact பேட்ஸ்மேன். தோர்பின் அனைத்து ஷாட்களும் எனக்கு பிடிக்கும். அடுத்து லாரா. லாரா மாதிரி பீல்ட்ங்கை கையாளும் பேட்ஸ்மேன்கள் ஒரு சிலரே.லாராவின் long stride defense, high backlift , pulls, sweeps மற்றும் கிரீஸ்க்கு வெளிய வந்த ஸ்பின்னர்களை கையாள்வது அலாதியானது.

ஆஸ்திரேலியாவின் மார்க் ஒவின்  (Mark Waugh) பேட்டிங்கிற்கு எங்கள் தெருவில் பல ரசிகர்கள் இருந்தனர். எனக்கும் அவரின் பேட்டிங் ஸ்டைல் பிடிக்கும். அவரின் பேட்டிங் ஸ்டேன்ஸே அழகாக இருக்கும். இவரைப் போல டேமியன் மார்ட்டினின் பேட்டிங்கும் எனக்கு பிடிக்கும்.லட்சுமணனின் wrist work அலாதியானது. ரிக்கி பாண்டிங்கின் pullshot , அரவிந்த டி சில்வாவின் நடந்து வந்து பந்தை எதிர் கொள்ளும் காட்சி, சச்சினின் straight டிரைவ் , முஹம்மது யூசுபின் off டிரைவ் மற்றும் பலரின் குறிப்பிட்ட  ஷாட் எனக்கு பிடிக்கும்.

எனக்கு பிடித்த ஸ்டைலிஸ் பேட்ஸ்மேன்கள்
1) கிரஹம் தோர்ப்
2)பிரையன் லாரா
3)மார்க் ஓ
4)டேமியன் மார்ட்டின்
5)லட்சுமண்

தற்கால பட்மேன்களில் கோலி ,KL ராகுல் ,பாவுமா மற்றும் தனஞ்ஜய டி சில்வா பிடிக்கும். சமீபத்தில் பாபர் அசமின் பேட்டிங் ஸ்டைல் ரொம்ப பிடித்தது.என்னவோ குட்டையாக இருக்கும் பேட்மேன்களின் ஸ்டைல் பார்க்க அழகாக இருக்கிறது.