Friday, August 21, 2020

ரன்னிங் டைரி - 94

20-08-2020 08:26

தஞ்சோங் கத்தோங் ரோடு 

முதலில் ஓட வேண்டாமென்று எண்ணி நடக்க ஆரம்பித்தேன். என்னை அறியாமலே சிறிது நேரத்தில் ஓடினேன்.ஓட ஆரம்பித்தவுடன் முதலில் நான் கவனித்தது எதிர்க்கே வரும் பெற்றோர்கள் அனைவரின் கழுத்திலும் அடையாள அட்டை தொங்கி கொண்டிருந்ததைத்  தான் . என்ன கொடுமை என்று எண்ணிக் கொண்டேன். அவர்கள் அனைவரின் பிள்ளைகளும் கனடியன் இன்டர்நேஷனல் பள்ளியில் படிக்கிறார்கள். பள்ளியைத் கடந்தபோது தான் வாக்மேனில் ஓடிக் கொண்டிருந்த பாடலைக் கவனித்தேன். அடேல் (Adele) தனது வசீகர குரலால் "Someone like you" பாடிக் கொண்டிருந்தார். எனக்கு அவரின் குரல் மிகவும் பிடிக்கும். நான் அவரின் முதல் ஆல்பமான 19-ஐ பல நாட்கள் தொடர்ச்சியாக கேட்டிருக்கிறேன்.  பாடல் முடியும் வரை கவனம் முழுவதும் பாடலில்தான் இருந்தது. என்ன அருமையான பாடல்!  பாடல் முடிந்தவுடன் தான் நான் ஓடிக் கொண்டிருக்கும் இடத்தை கவனித்தேன்.  கடற்கரை அருகே வந்து விட்டிருந்தேன். திரும்பி மீண்டும் வீட்டிற்கே ஓட ஆரம்பித்தேன்.  காபி (Coffee) குடிப்பதா வேண்டாமா என்று எண்ணிக் கொண்டே வீட்டை அடைந்தேன்.



No comments: