Tuesday, January 26, 2021

ரன்னிங் டைரி - 172

 26-01-2021 08:30

கிழக்கு கடற்கரை பூங்கா 

கடுமையான வெய்யில்.ஓடும் முன் "துள்ளல்" playlist-ஐ play செய்துவிட்டு ஓடினேன்.ஏனென்றால் இந்த வெய்யிலில் நல்ல beat இல்லாமல் ஓடுவது கடினம் . முதலில் வந்த பாடல் "Its a final countdown". இந்த பாடல் சரியான தொடக்க பாடல். பாடல் முடிவதற்கு முன் நான்  ஒரு சரியான வேகத்திற்கு வந்திருந்தேன். இரண்டாவது பாடல் "Its my life" தொடங்கும்போது நான் கிழக்கு கடற்கரை பூங்காவை அடைந்திருந்தேன்.வெய்யில் சூடு கூடிக் கொண்டே இருந்தது. வெய்யிலின் சூடிற்கும் என் ஓட்டத்தின் வேகத்திற்கும் ஒருவிதமான போட்டி ஆரம்பித்தது. நான் வெய்யில் அடிக்கும் பகுதியில் வேகமாகவும் நிழல் பகுதியில் மெதுவாகவும் ஓடினேன். இப்படியாக முப்பது நிமிடங்கள் ஓடினேன். நின்று "Believer- Imagine Dragons" பாடலை போட்டு விட்டு மீண்டும் ஓட ஆரம்பித்தேன்.ஓடிய சிறிது நேரத்தில் என்னை முந்திக் கொண்டு முதியவர் ஓடினார். நான் அவரைப் பின் தொடர்ந்து கிழக்கு கடற்கரையை விட்டு வெளியேறும் வரை ஓடினேன். அதன் பிறகு வீட்டை நோக்கி ஓடியபோது நண்பன் ஒருவனின் பிறந்தநாள் என்று ஞாபகம் வந்தது.அற்புதமான மனிதன்..இன்று அவனுடன் பேச வேண்டுமென்று எண்ணிக் கொண்டே வீட்டை அடைந்தேன்.

No comments: