Monday, January 25, 2021

ரன்னிங் டைரி - 171

 25-01-2021 08:40

உபியிலிருந்து வீடுவரை 

இன்று நீண்ட தூரம் ஓடவேண்டுமென்று நினைத்திருந்தேன். அதன்படியே என்னை தயார் செய்து ஓடவும் ஆரம்பித்தேன்.ஒரு சில நிமிடங்களிலேயே சிக்னல் வந்தது. அருகில் நின்றிருந்தவர் கையை கண்முன் அசைத்தார். நான் earpiece-ஐ எடுத்துவிட்டு என்ன என்று கேட்டேன். அவர் "என்ன அண்ணா இன்னக்கி திமுக டிரஸ் போடல ?" நான் சிரித்தேன். "நீங்கதான் அவரா?" என்று அவரைப் பார்த்துக் கேட்டேன்."ஆம" என்றார். சில மாதங்களுக்குக் முன்பு சிவப்பு t-shirt மற்றும் கருப்பு shorts போட்டுக் கொண்டு ஓடிக் கொண்டிருந்தபோது இவர் "நீங்க திமுகவா?" என்று கேட்டார்.இன்று  "கண்ணாடி சூப்பர்ணா .." என்றார்.நான் கண்ணாடியை கழற்றி விட்டு சிரித்தேன். நான் அவரிடம் "தேர்தல் வருது யாருக்கு ஓட்டு போடுவீங்க?" என்று கேட்டேன்."அண்ணண் சீமானிற்கு" என்றார். எனக்கு என்ன சொல்லவென்று தெரியவில்லை. "இவைங்க ஒழுங்கா ஒரு சின்னம் கொடுத்தா நாங்க நெறைய எடத்தில வின் பண்ணுவோம்" என்றார். நான்  " அவர் நெறைய பொய் சொல்றரே" என்றேன். "அவைங்க சொல்றதெல்லாம் பொய் அண்ணன் பொய் சொல்லமாட்டார்" என்றார். "இந்த தடவ திமுக ஜெயிக்கும் ஆனா நாங்களும் நெறைய எடத்துல வின் பண்ணுவோம்" என்றார். பச்சை விளக்கு எரிந்தவுடன் நான் "சரி பார்க்கலாம்" என்று சொல்லிவிட்டு ஓட ஆரம்பித்தேன்.நல்ல வெய்யில். நான் அவருடன் நடந்த உரையாடலை நினைத்துக் கொண்டே ஓடினேன்.போன் கால் கவனத்தை திசைத் திருப்பியது.நின்று பேசினேன். கஸ்டமர் ஒருவருக்கு அப்ளிகேசனில் பிரச்னை அதை உடனடியாக சரிசெய்ய வேண்டும். அருகில் இருந்த பேருந்து நிலையத்திற்கு ஓடி வீட்டிற்கு செல்லும் பேருந்தை பிடித்து வீட்டை அடைந்தேன்.

 


No comments: