Saturday, October 19, 2019

ரன்னிங் டைரி -13

23-10-2019 08:16
வீட்டிலிருந்து அலுவலகம்வரை

இன்று முதல்முறையாக ரூடி ப்ராஜெக்ட் (Rudy Project) பிராண்டின் லேட்டஸ்ட் கண்ணாடியைப் அணிந்து கொண்டு ஓடினேன். எனது கவனம் முழுவதும் கண்ணாடியில் தான் இருந்தது. என்னிடம் இந்த புதிய கண்ணாடியாத் தவிர மூன்று ரூடி ப்ராஜெக்ட் கண்ணாடிகள்என்னிடம் உள்ளன. அவற்றை அணிந்த போது இல்லத ஒரு குளிர்ச்சி இந்த கண்ணாடியில் உணர்ந்தேன். காற்று உள்ளே வருவதற்கு frame-ல் ஓட்டைகள் உள்ளன .நான் வெய்யிலில் ஓடினேன். வெய்யிலேயே உணரவில்லை . முதல் கண்ணடி கிட்டத்தட்ட எட்டு வருடங்களுக்கு முன்னால் கிடைத்தது. சிவப்பு கண்ணாடி. அதை அணிவதற்கு எனக்கு வெட்கம்.இரண்டு வருடங்களுக்கு மேல்  தலையில் வைத்துக் கொண்டுதான் ஓடினேன். அதை அணிந்து ஓடுவது ஒரு அழகு. வேர்வை நெற்றியைத் தாண்டி வரவே வராது.எனக்கு மிகவும் பிடித்த கண்ணாடி அதுதான்.இந்த புதிய கண்ணாடியில் நான் பார்க்க எப்படி இருப்பேன் என்று நினைத்துக் கொண்டே ஓடி முடித்தேன்.

No comments: